Top 6 vật dụng văn phòng có thể tái chế lại sau khi sử dụng

08/10/2021 | 1117
Có rất nhiều những loại văn phòng phẩm sau khi sử dụng tưởng chừng như phải vứt nó đi. Tuy nhiên, bạn có biết khi biết cách tái chế sử dụng chúng bạn có thể vừa giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường vừa có thể tiết kiệm cho chính mình và công ty.

1. Giấy copy A4

Trung bình, với mỗi người nhân viên văn phòng thường sử dụng khoảng 10.000 tờ giấy A4 mỗi năm. Chính vì thế, có thể nói đây là nguồn tái chế khá dồi dào. Và bạn có thể tận dụng từ những tờ giấy còn một mặt để dùng làm giấy nháp hoặc in ra những thông tin không quan trọng.

Top 6 vật dụng văn phòng có thể tái chế lại sau khi sử dụng

Còn những tờ giấy đã được dùng cả hai mặt thì có thể cho vào thùng để tái chế. Chính vì thế hãy tạo điều kiện cho nhân viên trong công ty mỗi người đóng góp một ít vào quy trình tái chế văn phòng phẩm bằng cách đặt thùng tái chế ở khắp văn phòng để gom chúng lại.

2. Cặp đựng tài liệu

Đối với loại vật dụng văn phòng phẩm là cặp đựng tài liệu bạn vẫn có thể sử dụng lại nếu biết cách. Trừ khi nó đã bị chúng ta sử dụng cho rách nát hay bung chốt còn lại chúng vẫn có thể được tận dụng lại để đựng những tài liệu tham khảo hoặc đựng giấy nháp… Nhờ vào việc làm nhỏ thôi nhưng công ty của bạn đã có thể tiết kiệm được một khoản chi phí.

Top 6 vật dụng văn phòng có thể tái chế lại sau khi sử dụng

3. Bìa cứng

Sau khi sử dụng bạn không nên ném những tấm bìa cứng vào thùng rác, ngược lại bạn hãy tận dụng lại một cách hữu ích nhất. Bạn có thể dùng bìa cứng ở gáy sổ hoặc cặp đựng tài liệu với mục đích để kẹp giữ nếp cho phẳng những tờ văn bản quan trọng.

Top 6 vật dụng văn phòng có thể tái chế lại sau khi sử dụng

4. Đồ đóng gói

Đồ đóng gói ví dụ như thùng các- tông, miếng xốp chúng rất nhiều công dụng. Bạn có thể dùng tái sử dụng thùng các - tông hay những miếng xốp sau những lần vận chuyển đồ hàng hóa hay những đồ dùng văn phòng phẩm để chuyển đồ hoặc bán ve chai.

Top 6 vật dụng văn phòng có thể tái chế lại sau khi sử dụng

5. Các loại máy văn phòng

Các loại máy được dùng trong văn phòng như máy tính, máy photocopy, máy đánh fax, máy hủy giấy đều có thể được tận dụng lại cho đỡ lãng phí bằng cách bán đồ cũ. Có rất nhiều những cửa hàng thanh lý đồ cũ, họ thường mua các loại máy móc trong đó có máy móc văn phòng phẩm với giá cao. Lúc này, công ty bạn đã có thêm một khoản chi phí để dùng vào việc mua sắm máy mới.

Top 6 vật dụng văn phòng có thể tái chế lại sau khi sử dụng

6. Các vật dụng văn phòng khác

Một số loại vật dụng văn phòng phẩm khác có thể dùng để tái sử dụng như folder tài liệu, kéo,kẹp giấy, dập ghim, bút chì, thước… Các nhân viên nên chia sẻ, sử dụng lại những đồ dùng của nhau để tiết kiệm chi phí cho công ty.

Top 6 vật dụng văn phòng có thể tái chế lại sau khi sử dụng



Bài viết liên quan
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181