Top 3 loại bánh trung thu trứng chảy Kinh Đô được yêu thích nhất

20/08/2023 | 466
Bánh Trung thu trứng chảy Kinh Đô được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi độ thơm ngon, độc đáo. Khám phá những hương vị bánh Trung thu trứng chảy Kinh Đô ngon nhất thị trường năm 2024.

Bên cạnh những loại bánh Trung Thu truyền thống thì bánh Trung thu trứng chảy cũng được nhiều người tìm mua bởi vị ngon độc lạ, hấp dẫn. Hôm nay, bạn hãy cùng Batos khám phá những thương hiệu bánh Trung thu trứng chảy ngon nhất thị trường năm 2024 nhé!

Bánh Trung thu Lava trứng chảy Kinh Đô

Bánh Trung thu Kinh Đô nổi tiếng từ lâu bởi hương vị bánh thơm ngon, mẫu mã đa dạng, giá thành lại phải chăng. Vì thế bánh Trung thu Kinh Đô được rất nhiều người yêu thích.

Top 3 loại bánh trung thu trứng chảy được yêu thích nhất

Bên cạnh những loại bánh truyền thống như thập cẩm, đậu xanh,...thương hiệu còn cho ra mắt dòng sản phẩm bánh Trung thu trứng chảy với vị ngon khó cưỡng.

Bánh Trung thu Lava trứng chảy Kinh Đô có bao bì sang trọng với màu vàng cam óng ánh, họa tiết hoa lá đan xen rất hài hòa và đẹp mắt, hộp được làm bằng giấy bìa cứng chắc chắn. Mỗi hộp gồm có 6 chiếc bánh nhỏ bên trong, mỗi bánh có khối lượng là 80g/bánh.

Top 3 loại bánh trung thu trứng chảy được yêu thích nhất

Hộp bánh có 3 vị thơm ngon: Lava Trứng Chảy Đậu Xanh Chà Bông, Lava Trứng Socola, Lava Trứng Chảy Phô Mai. Mỗi vị đều có vị ngon hài hòa, vỏ bánh vàng ươm bao trọn phần nhân trứng chảy bên trong rất khéo léo.

Với bánh trung thu trứng chảy của Kinh Đô, bạn có thể dễ dàng thấy được lớp vỏ bao ngoài có màu vàng ươm đẹp mắt, đúng chuẩn bánh trung thu, bao bọc cho lớp trứng muối tan chảy khéo léo.

Top 3 loại bánh trung thu trứng chảy được yêu thích nhất

Thiết kế cũng bắt mắt hơn hẳn so với những thiết kế trước đây, trẻ trung, sang trọng. Rất thích hợp dùng để tặng nhau mùa Trung thu này để đêm Trăng tròn được vẹn tròn hơn. Rất thích hợp dùng để tặng nhau mùa Trung thu này để đêm Trăng tròn được vẹn tròn hơn.

Các loại bánh trung thu trứng chảy của Kinh Đô

1. Bánh trung thu Kinh Đô Lava trứng chảy socola

Một điểm cộng cho nghệ nhân làm bánh của Kinh Đô khi kết hợp hương vị hiện đại vào bánh truyền thống. Socola là hương vị được nhiều người yêu thích từ người lớn cho đến trẻ nhỏ, vị đăng đắng của socola chắc chắn sẽ đem lại một cảm giác lạ khi thưởng thức bánh.

Top 3 loại bánh trung thu trứng chảy được yêu thích nhất

Đó là hương vị, bánh còn nổi bật với màu sắc đen tuyền đặc trưng của chocolate độc đáo phá bỏ đi màu vàng ươm của dòng bánh nướng truyền thống. Nếu bạn là tín đồ của socola thì không nên bỏ loại bánh này hoặc dùng làm quà tặng bạn bè dịp trung thu này cũng rất thích hợp.

2. Bánh trung thu Kinh Đô Lava trứng chảy đậu xanh chà bông

Bánh trung thu nhân đậu xanh đã quá quen thuộc với mọi người. Nay, Kinh Đô cách điệu nhân bánh bằng cách sử dụng đậu xanh quen thuộc cho thêm một chút chà bông, vị ngọt mặn hòa quyện cùng nhau làm cho bánh ăn hoài không ngán.

Top 3 loại bánh trung thu trứng chảy được yêu thích nhất

Thêm vào đó lớp trứng chảy béo ngậy làm cho bánh ăn hoài cũng không thấy ngán. Vào dịp Trăng tròn, cùng nhau thưởng thức miếng bánh ngon và uống cùng một tách trà nóng và quây quần bên gia đình thì còn gì bằng.

3. Bánh trung thu Kinh Đô Lava trứng chảy phô mai

Phô mai là một loại nhân rất được phổ biến dạo gần đây với vị mặn mặn béo béo, làm cho các món bánh ngon và đậm vị hơn. Nay Kinh Đô đã cho kết hợp nhân bánh phô mai cùng với trứng chảy.

Top 3 loại bánh trung thu trứng chảy được yêu thích nhất

Vị béo của phô mai hòa quyện cùng sự béo của trứng chảy đảm bảo thỏa lòng những tín đồ thích ăn béo. Lớp vỏ mềm, ngọt kết hợp cùng nhân béo, mặn phía trong, đảm bảo đây sẽ là sản phẩm bánh cực kỳ bán chạy và chiều lòng những người thích ngọt.

Nếu bạn yêu thích hương vị dòng bánh này hay muốn thử những hương vị mới mẻ hơn trong năm nay, hãy thưởng thức ngay nhé. Năm nay Kinh Đô cho ra mắt 2 hộp bánh trứng chảy, cùng tham khảo:

Hy vọng với những thông tin bổ ích bạn có thể lựa chọn bánh Trung Thu ngon nhất trong năm 2024.

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Nâng tầm cuộc sống với dập ghim điện tử, cảm biến tự động từ Nhật Bản
Tin tức
Với dập ghim điện tử MAX, không chỉ là sự tiện lợi trong công việc hàng ngày, mà còn là sự đổi mới, sáng tạo mà bạn có thể trải nghiệm từ một thương hiệu uy tín như MAX.
Cách sắp xếp hồ sơ văn phòng ngăn nắp, khoa học
Tin tức
Sắp xếp hồ sơ văn phòng không chỉ giúp tăng cường hiệu suất làm việc mà còn tạo ra một môi trường làm việc sạch sẽ, gọn gàng và chuyên nghiệp.
Khám phá thế giới màu sắc với bút chì màu Batos Stationery
Tin tức
Hãy để Batos Stationery đưa bạn vào hành trình sáng tạo không giới hạn với bộ bút chì màu chất lượng cao và an toàn tuyệt đối.
Tại sao bút bi Semigel Ink Leaderart Unid được sử dụng phổ biến
Tin tức
Semigel Ink Leaderart Unid - Bút bi đa năng, chất lượng vượt trội, đồng hành đáng tin cậy cho mọi nhu cầu viết và vẽ.
Khám phá sáng tạo vô tận với bút dạ mỹ thuật Batos Acrylic Marker
Tin tức
Khám phá sự sáng tạo không giới hạn với Batos Acrylic Marker - công cụ tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và phong phú. Hãy thử ngay để trải nghiệm sức mạnh của nghệ thuật!
Máy in nhãn Tepra SR-R170V nhập khẩu bảo hành chính hãng
Tin tức
Batos cung cấp máy in nhãn Tepra SR-R170V nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, với bảo hành chất lượng và nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu in nhãn chuyên nghiệp.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181