Bánh kem xốp nabati có những vị nào?

25/07/2023 | 2487
Bánh xốp Nabati có mặt ở tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ. Nhưng liệu bạn đã biết bánh xốp nabati thơm ngon có bao nhiêu hương vị không? Cùng Batos khám phá ngay nhé!

Đôi nét về thương hiệu Nabati

Nabati là thương hiệu bánh hàng đầu tại Việt Nam với sự đầu tư hoàn toàn từ Indonesia. Nabati Indonesia được thành lập từ năm 1985 đến năm 2011 thì thành lập Nabati Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động Nabati đã có chỗ đứng vững trên thị trường Việt Nam.

Ngoài ra công ty này còn có nhiều thương hiệu bánh khác khá nổi tiếng, nhưng nổi bật nhất vẫn là Nabati.

Các hương vị bánh xốp Nabati hiện nay

1. Bánh xốp nhân phô mai Nabati

Bánh xốp nhân phô mai Nabati với thành phần chính như: Đường, bột mì, muối, chất béo thực vật, bột phô mai, bột whey, bột sữa, tinh bột bắp mang đến nguồn năng lượng tương đương 40 cal/8.5g.

Bánh kem xốp nabati có những vị nào?

Vẫn là lớp bánh xốp giòn tan đặc trưng nhưng bánh xốp nhân phô mai Nabati được xen kẽ bởi các lớp kem phô mai hòa quyện vào nhau ngon khó cưỡng.

2. Bánh xốp nhân socola Nabati

Bánh xốp Nabati vị socola có 2 dạng tiện lợi: Bánh xốp nhân socola Nabati hộp 340g và dạng gói 58g. Cả 2 đều tiện lợi dễ dàng mang theo, dạng hộp 340g được đóng thành những gói nhỏ. Thành phần chính bao gồm: Bột mì, đường, dầu thực vật, bột whey, bột cacao.

Bánh kem xốp nabati có những vị nào?

Bánh giòn tan, vị ngọt vừa phải và thơm mùi hương của socola thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là bánh rất được ưa chuộng bởi các bé nhỏ.

3. Bánh xốp nhân phúc bồn tử Nabati

Bánh kem xốp nabati có những vị nào?

Bánh xốp phúc bồn tử Nabati được là từ các nguyên liệu thơm ngon, an toàn cho sức khỏe, bánh xốp có vị giòn rụm, bổ sung năng lượng cho bạn mỗi khi buồn chán. Bánh xốp Nabati được sản xuất và nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng.

4. Bánh xốp nhân phô mai đen Nabati

Nabati phô mai đen với tinh chất than tre duy nhất chỉ có tại Nabati, kết hợp cùng phô mai đến từ Vương quốc Anh. Hương vị độc đáo tuyệt vời hứa hẹn sẽ chiều lòng các bạn nhỏ.

Bánh kem xốp nabati có những vị nào?

Bánh cực kì quen thuộc và dễ gây nghiện với vị xốp xốp hòa quyện vào lớp kem và phô mai đen béo ngậy vô cùng ngon miệng. Bánh rất được lòng các em học sinh không chỉ vì mùi vị mà còn đến từ sự tiện lợi với mỗi thanh bánh nhỏ nhắn dễ dàng mang theo đến trường.

5. Bánh xốp nhân trà xanh Nabati

Được mệnh danh là "ông hoàng" trà xanh trong làng bánh xốp kẹp kem, lại còn quyến rũ khó cưỡng thì bảo sao fen nhà ta không mê được. Chiếc bánh xốp trà xanh Nabati thanh mát ngọt dịu, xao xuyến tâm hồn, mê đắm trong tâm trí người thưởng thức.

Bánh kem xốp nabati có những vị nào?

Không chỉ vậy, Nabati trà xanh còn cung cấp dưỡng chất vitamin thiết yếu. Chút thanh mát kem trà xanh xen lẫn tiếng giòn xốp vui tai từ thanh bánh, thưởng thức cùng tách trà nhẹ nhàng sẽ là giây phút lưu luyên mãi 

Ngoài những loại hương vị bánh xốp Nabati kể trên thì hãng cũng sẽ ra mắt cái hương vị mới sắp tới có thể kể đến như: Dâu tây, Sữa tươi, Chanh, Nho,...đấy nhé!

Cách sử dụng bánh xốp Nabati

Bánh thuộc dạng ăn liền, vì vậy bạn có thể ăn sau khi mở bao bì. Bảo quản ở những nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Bánh thích hợp cho trẻ từ 3 tuổi trở lên và người lớn nên các bạn lưu ý nhé. Bạn có thể dùng bánh xốp Nabati làm nguyên liệu cho các món bánh hoặc làm topping cho các món tráng miệng, giải khát đều ngon.

Bánh kem xốp nabati có những vị nào?

Trên đây là các loại bánh xốp Nabati được nhiều người ưa chuộng và tin dùng mà Batos chia sẻ cùng bạn. Bạn là thuộc team bánh vị gì? Đừng chần chờ chi nữa mà không nhanh chân mua về thưởng thức ngay thôi nào!

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Nâng tầm cuộc sống với dập ghim điện tử, cảm biến tự động từ Nhật Bản
Tin tức
Với dập ghim điện tử MAX, không chỉ là sự tiện lợi trong công việc hàng ngày, mà còn là sự đổi mới, sáng tạo mà bạn có thể trải nghiệm từ một thương hiệu uy tín như MAX.
Cách sắp xếp hồ sơ văn phòng ngăn nắp, khoa học
Tin tức
Sắp xếp hồ sơ văn phòng không chỉ giúp tăng cường hiệu suất làm việc mà còn tạo ra một môi trường làm việc sạch sẽ, gọn gàng và chuyên nghiệp.
Khám phá thế giới màu sắc với bút chì màu Batos Stationery
Tin tức
Hãy để Batos Stationery đưa bạn vào hành trình sáng tạo không giới hạn với bộ bút chì màu chất lượng cao và an toàn tuyệt đối.
Tại sao bút bi Semigel Ink Leaderart Unid được sử dụng phổ biến
Tin tức
Semigel Ink Leaderart Unid - Bút bi đa năng, chất lượng vượt trội, đồng hành đáng tin cậy cho mọi nhu cầu viết và vẽ.
Băng nhãn Tepra - Sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ chức công việc
Tin tức
Băng nhãn Tepra là giải pháp hoàn hảo để tổ chức công việc, giúp bạn gọn gàng, ngăn nắp và tiết kiệm thời gian với nhãn in rõ nét và bền bỉ.
Khám phá sáng tạo vô tận với bút dạ mỹ thuật Batos Acrylic Marker
Tin tức
Khám phá sự sáng tạo không giới hạn với Batos Acrylic Marker - công cụ tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và phong phú. Hãy thử ngay để trải nghiệm sức mạnh của nghệ thuật!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181